Giám đốc Avis Châu Á tới thăm Avis Việt Nam

Ngày đăng: 06/08/2018

Ngày 1 và 2/8/2018, Ông Hans Mueller- Giám đốc Avis Châu Á đã có chuyến thăm và làm việc với Avis Việt Nam tại trụ sở chính – Hà Nội.

Ông Hans – Giám đốc Avis châu Á tới thăm Avis Việt Nam

Chuyến thăm diễn ra nhanh chóng trong 2 ngày với sự đón tiếp nồng hậu của Chủ tịch HĐTV Avis Việt Nam, cùng Ban giám đốc, trưởng các bộ phận, phòng ban.

Nhân đây ban lãnh đạo Avis Việt Nam đã giới thiệu tới ông Hans một số nét đặc trưng của văn hóa Hà Nội, cũng như ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Hai bên đã có cuộc gặp gỡ thân mật, giúp hiểu hơn về bối cảnh nền kinh tế, nhu cầu khách hàng trong nước và tiềm năng phát triển của Avis Việt Nam trong tương lai.

Cũng trong chuyến thăm này, ông Hans đã cùng với ban lãnh đạo công ty đàm phán, trao đổi và đi đến những thỏa thuận, cam kết mới cho việc tiếp tục duy trì mạng lưới hệ thống toàn cầu này tại Việt Nam. Đồng thời, ông Hans cũng tư vấn những hướng đi cần thiết cho Avis Việt Nam và mở ra những cơ hội hợp tác quốc tế đầy tiềm năng.

Tại thị trường châu Á, Avis là thương hiệu cho thuê xe ô tô hàng đầu, cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đa dạng, với 400 địa điểm, trải rộng mạng lưới trên 19 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Avis đến châu Á lần đầu tiên vào năm 1970, gắn với thương hiệu AVIS Hồng Kông. Tại đây, Avis đã khẳng định được vai trò và giá trị của mình thông qua sự tăng trưởng đều đặn và nhanh chóng trong những năm 1970.

Tiếp đó, mô hình này được nhân rộng tại nhiều quốc gia trong khu vực như Singapore, Philippines, Pakistan, Malaysia và Indonesia. Trong những năm gần đây, mạng lưới Avis lại chào đón những thành viên mới, những nhân tố giàu tiềm năng, gồm Việt Nam, Đài Loan, Lào và Campuchia.

Để nối tiếp cánh tay vươn dài ra khu vực châu Á, năm 2008, AVIS Việt Nam, dưới tên Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát đã ra đời, là một bộ phận quan trọng, không thể thiếu của AVIS châu Á nói riêng và AVIS Budget nói chung.

Ngay từ ngày đầu thành lập, AVIS Việt Nam được kế thừa những giá trị từ AVIS quốc tế, đồng thời có nhiều dư địa để phát triển ở một thị trường trẻ, năng động, đang tích cực tham gia vào quá trình toàn cầu hóa như Việt Nam.

Nhờ đó, AVIS Việt Nam đã có được những thành công bước đầu, cụ thể, trong giai đoạn năm 2012 – 2014, Avis Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng đứng thứ 2 tại châu Á, chỉ sau Đài Loan; năm 2016, được Avis Budget trao tặng giải thưởng “Asian long service Avis 5 years”, và mới đây nhất, năm 2018, là giải thưởng “Winning Spirit” được trao tặng trong Hội nghị AVIS Châu Á.

Giám đốc Avis Châu Á tới thăm Avis Việt Nam

Ngày đăng: 06/08/2018

Ngày 1 và 2/8/2018, Ông Hans Mueller- Giám đốc Avis Châu Á đã có chuyến thăm và làm việc với Avis Việt Nam tại trụ sở chính – Hà Nội.

Ông Hans – Giám đốc Avis châu Á tới thăm Avis Việt Nam

Chuyến thăm diễn ra nhanh chóng trong 2 ngày với sự đón tiếp nồng hậu của Chủ tịch HĐTV Avis Việt Nam, cùng Ban giám đốc, trưởng các bộ phận, phòng ban.

Nhân đây ban lãnh đạo Avis Việt Nam đã giới thiệu tới ông Hans một số nét đặc trưng của văn hóa Hà Nội, cũng như ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Hai bên đã có cuộc gặp gỡ thân mật, giúp hiểu hơn về bối cảnh nền kinh tế, nhu cầu khách hàng trong nước và tiềm năng phát triển của Avis Việt Nam trong tương lai.

Cũng trong chuyến thăm này, ông Hans đã cùng với ban lãnh đạo công ty đàm phán, trao đổi và đi đến những thỏa thuận, cam kết mới cho việc tiếp tục duy trì mạng lưới hệ thống toàn cầu này tại Việt Nam. Đồng thời, ông Hans cũng tư vấn những hướng đi cần thiết cho Avis Việt Nam và mở ra những cơ hội hợp tác quốc tế đầy tiềm năng.

Tại thị trường châu Á, Avis là thương hiệu cho thuê xe ô tô hàng đầu, cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đa dạng, với 400 địa điểm, trải rộng mạng lưới trên 19 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Avis đến châu Á lần đầu tiên vào năm 1970, gắn với thương hiệu AVIS Hồng Kông. Tại đây, Avis đã khẳng định được vai trò và giá trị của mình thông qua sự tăng trưởng đều đặn và nhanh chóng trong những năm 1970.

Tiếp đó, mô hình này được nhân rộng tại nhiều quốc gia trong khu vực như Singapore, Philippines, Pakistan, Malaysia và Indonesia. Trong những năm gần đây, mạng lưới Avis lại chào đón những thành viên mới, những nhân tố giàu tiềm năng, gồm Việt Nam, Đài Loan, Lào và Campuchia.

Để nối tiếp cánh tay vươn dài ra khu vực châu Á, năm 2008, AVIS Việt Nam, dưới tên Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát đã ra đời, là một bộ phận quan trọng, không thể thiếu của AVIS châu Á nói riêng và AVIS Budget nói chung.

Ngay từ ngày đầu thành lập, AVIS Việt Nam được kế thừa những giá trị từ AVIS quốc tế, đồng thời có nhiều dư địa để phát triển ở một thị trường trẻ, năng động, đang tích cực tham gia vào quá trình toàn cầu hóa như Việt Nam.

Nhờ đó, AVIS Việt Nam đã có được những thành công bước đầu, cụ thể, trong giai đoạn năm 2012 – 2014, Avis Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng đứng thứ 2 tại châu Á, chỉ sau Đài Loan; năm 2016, được Avis Budget trao tặng giải thưởng “Asian long service Avis 5 years”, và mới đây nhất, năm 2018, là giải thưởng “Winning Spirit” được trao tặng trong Hội nghị AVIS Châu Á.