Chất lượng Dịch vụ của Công ty An Dân khẳng định được niềm tin với khách hàng và đánh giá cao của Hãng

Ngày đăng: 30/03/2018

Nâng cao chất lượng dịch vụ là mục tiêu được toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Mitshubishi An Dân tập trung đẩy mạnh trong tháng 3/2018.

Hợp tác quốc tế

Nhằm thúc đẩy doanh thu cho Xưởng dịch vụ và tăng cường lượng khách hàng tiềm năng là các đội xe từ tập đoàn lớn, trong những ngày đầu tháng 3, ông Tạ Quốc Hoàn – Phó giám đốc Công ty An Dân đã có buổi làm việc với 2 đối tác khách hàng lớn là Hiệp hội hợp tác giao thông Nhật Bản ( JTCA) và Công ty dịch vụ mặt đất bay Việt Nam về việc ký hợp đồng nguyên tắc cung cấp dịch vụ sửa chữa xe cho khách hàng. Đây là hoạt động mà ban giám đốc sẽ tăng cường, đẩy mạnh trong năm 2018.

Ban lãnh đạo An Dân làm việc với đối tác nước ngoài

Ngày 30/03/2018 Công ty An Dân vinh dự chào đón ngài Klapper  – Tổng giám đốc Fuso Nhật Bản –  Đối tác quan trọng của Công ty An Dân đến thăm khu Showroom trưng bày và xưởng dịch vụ cty An Dân. Ông đánh giá cao Cơ sở vật chất, uy tín, chuyên nghiệp trong sự hợp tác của An Dân cung cấp sản phẩm  xe tải Fuso trong 5 năm qua. Trong buổi đón tiếp, Chủ tịch HĐQT và ban  giám đốc công ty An Dân đã trao đổi kế hoạch hợp tác các dòng xe chuyên dụng fuso để cung cấp cho bộ công an trong năm 2018.

Hợp tác cùng Vietcombank

Cung cấp xe chở tiền cho Vietcombank

Trong tháng 3, phòng Dịch vụ công ty An Dân đã chính thức ký kết được hợp đồng sửa chữa lô 17 xe chở tiền của Vietcombank với giá trị sửa chữa lên tới trên 300 triệu đồng. Với thỏa thuận ký kết lần này, 2 bên sẽ cùng nhau hợp tác và hỗ trợ, giúp cho lô xe chuyển tiền của Vietcombank vận hành tốt hơn đồng thời giúp cho doanh thu sửa chữa tại Xưởng của Ann Dân tăng lên đáng kể. Bản hợp đồng này cũng cho thấy sự tin tưởng của Vietcombank với chất lượng dịch vụ mà công ty An Dân đang cung cấp; góp phần nâng mối quan hệ giữa An Dân và Vietcombank lên một tầm cao mới.

Nhận đánh giá loại A từ hãng

Bên cạnh các hoạt động đối ngoại, mở rộng thị trường tiềm năng ra nước ngoài, Mitsubishi An Dân đã và đang không ngừng hoạt thiện đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng.

Buổi đánh giá năng lực theo tiêu chuẩn hãng

Với mục đích nâng cao chất lượng bán hàng, ngày 8/3/2018, Ông Miyake – cố vấn cao cấp của Hãng Mitsubishi Motors Việt Nam đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận về dự án cải thiện hoạt động bán hàng.  Ông đánh giá cao những kết quả của Đại lý An Dân trong năm 2017 và chúc mừng An Dân đã được đánh giá loại A trong dự án này.

Cùng ngày, Hãng MMV đã có buổi đánh giá MDS Kinh doanh, Dịch vụ và đánh giá huấn luyện đào tạo nội bộ Quý 1 năm 2018. Đây được coi là buổi đánh giá năng lực của mỗi phòng ban, từ đó tìm ra cách khắc phục và nâng cao tay nghề, nghiệp vụ sao cho đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng khi sử dụng xe Mitsubishi.

Chất lượng Dịch vụ của Công ty An Dân khẳng định được niềm tin với khách hàng và đánh giá cao của Hãng

Ngày đăng: 30/03/2018

Nâng cao chất lượng dịch vụ là mục tiêu được toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Mitshubishi An Dân tập trung đẩy mạnh trong tháng 3/2018.

Hợp tác quốc tế

Nhằm thúc đẩy doanh thu cho Xưởng dịch vụ và tăng cường lượng khách hàng tiềm năng là các đội xe từ tập đoàn lớn, trong những ngày đầu tháng 3, ông Tạ Quốc Hoàn – Phó giám đốc Công ty An Dân đã có buổi làm việc với 2 đối tác khách hàng lớn là Hiệp hội hợp tác giao thông Nhật Bản ( JTCA) và Công ty dịch vụ mặt đất bay Việt Nam về việc ký hợp đồng nguyên tắc cung cấp dịch vụ sửa chữa xe cho khách hàng. Đây là hoạt động mà ban giám đốc sẽ tăng cường, đẩy mạnh trong năm 2018.

Ban lãnh đạo An Dân làm việc với đối tác nước ngoài

Ngày 30/03/2018 Công ty An Dân vinh dự chào đón ngài Klapper  – Tổng giám đốc Fuso Nhật Bản –  Đối tác quan trọng của Công ty An Dân đến thăm khu Showroom trưng bày và xưởng dịch vụ cty An Dân. Ông đánh giá cao Cơ sở vật chất, uy tín, chuyên nghiệp trong sự hợp tác của An Dân cung cấp sản phẩm  xe tải Fuso trong 5 năm qua. Trong buổi đón tiếp, Chủ tịch HĐQT và ban  giám đốc công ty An Dân đã trao đổi kế hoạch hợp tác các dòng xe chuyên dụng fuso để cung cấp cho bộ công an trong năm 2018.

Hợp tác cùng Vietcombank

Cung cấp xe chở tiền cho Vietcombank

Trong tháng 3, phòng Dịch vụ công ty An Dân đã chính thức ký kết được hợp đồng sửa chữa lô 17 xe chở tiền của Vietcombank với giá trị sửa chữa lên tới trên 300 triệu đồng. Với thỏa thuận ký kết lần này, 2 bên sẽ cùng nhau hợp tác và hỗ trợ, giúp cho lô xe chuyển tiền của Vietcombank vận hành tốt hơn đồng thời giúp cho doanh thu sửa chữa tại Xưởng của Ann Dân tăng lên đáng kể. Bản hợp đồng này cũng cho thấy sự tin tưởng của Vietcombank với chất lượng dịch vụ mà công ty An Dân đang cung cấp; góp phần nâng mối quan hệ giữa An Dân và Vietcombank lên một tầm cao mới.

Nhận đánh giá loại A từ hãng

Bên cạnh các hoạt động đối ngoại, mở rộng thị trường tiềm năng ra nước ngoài, Mitsubishi An Dân đã và đang không ngừng hoạt thiện đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng.

Buổi đánh giá năng lực theo tiêu chuẩn hãng

Với mục đích nâng cao chất lượng bán hàng, ngày 8/3/2018, Ông Miyake – cố vấn cao cấp của Hãng Mitsubishi Motors Việt Nam đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận về dự án cải thiện hoạt động bán hàng.  Ông đánh giá cao những kết quả của Đại lý An Dân trong năm 2017 và chúc mừng An Dân đã được đánh giá loại A trong dự án này.

Cùng ngày, Hãng MMV đã có buổi đánh giá MDS Kinh doanh, Dịch vụ và đánh giá huấn luyện đào tạo nội bộ Quý 1 năm 2018. Đây được coi là buổi đánh giá năng lực của mỗi phòng ban, từ đó tìm ra cách khắc phục và nâng cao tay nghề, nghiệp vụ sao cho đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng khi sử dụng xe Mitsubishi.